THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 13872588
QUẢNG CÁO
THCS MỸ THUỶ ĐÓN ĐOÀN THANH TRA TD CỦA PGD-ĐT 11/30/2013 9:12:05 AM
Thực hiện công văn số 899 /QĐ – GD&ĐT của phòng GD&ĐT Lệ Thủy ngày 08 tháng 11 năm 2013 về việc thanh tra toàn diện trường THCS Mỹ Thủy từ ngày 25-27 tháng 11 năm 2013.


Trường THCS Mỹ Thủy đón đoàn thanh tra toàn diện trong những ngày thời tiết thuận lợi. Cảm nhận đầu tiên mà chúng tôi thấy được từ các thành viên của đoàn thanh tra là sự hài lòng về một diện mạo mới của đơn vị, một nhan sắc đã được chăm chút, tỉa gọt bởi những bàn tay và khối óc của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, học sinh, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương suốt thời gian qua. 

Tiếp nối và phát huy những ưu điểm về chất lượng học tập, giáo dục mà nhà trường đã khẳng định được trên địa bàn huyện nhà, nhà trường đã một lần nữa để lại trong lòng các thanh tra viên ghi nhận sự chu đáo, tận tình của thầy cô giáo, nề nếp chăm ngoan, học tập tốt của các em học sinh, tinh thần đoàn kết tương thân tương ái của tập thể giáo viên trong hội đồng sư phạm. Điều đó đã thể hiện rất rõ qua từng tiết dạy, từng bài khảo sát chất lượng, những trang giáo án được in ấn tỉ mỉ, chất lượng cao.

Thời gian vào đầu năm học, với biết bao bộn bề với các hoạt động song song, với nhiều đợt chuyển dời tài sản đề phòng các cơn siêu bão nhưng trường THCS Mỹ Thủy đã không vì thế mà buông xuôi hoạt động chuyên môn. Từ BGH đến mỗi cán bộ giáo viên đã chuẩn bị tốt công tác đón đoàn thanh tra toàn diện của PGD-ĐT.

Sau gần 3 ngày đoàn thanh tra đến làm việc tại trường, cảm nhận của mỗi một giáo viên chúng tôi là sự làm việc nghiêm túc, khách quan, chu đáo của mỗi thanh tra viên trong đoàn từ việc chấp hành giờ giấc đến việc dự giờ thăm lớp và tư vấn cho đội ngũ sau kiểm tra hồ sơ và dự giờ thăm lớp cùng các hoạt động toàn diện khác. Trong phiên tổng kết, đơn vị đã được nghe những nhận xét, đánh giá về nhà trường một cách toàn diện cùng những ý kiến phát biểu của chủ tịch UBND xã Mỹ Thuỷ, của đại diện cán bộ giáo viên, của đồng chí hiệu trưởng nhà trường. Tất cả đều khẳng định tinh thần làm việc tích cực của đoàn thanh tra và tiếp thu nghiêm túc các nội dung tư vấn để khắc phục những mặt hạn chế mà Đoàn đã chỉ ra. Trong đó, nhiêm vụ lớn nhất là sắp xếp lại hệ thống phòng học để có phòng học bộ môn đạt chuẩn mới.

Kết quả thanh tra được đánh giá đúng mức với sự cố gắng và lòng nhiệt tình đầy trách nhiêm của mỗi cán bộ giáo viên trong nhà trường. Những công việc cần phải làm và thực hiện ngay sau thanh tra vẫn còn rất nhiều nhất là về tăng trưởng cơ sở vật chất. Chúng tôi không được chủ quan, buông lơi nề nếp, kỉ cương đã được xây dựng. Được đoàn thanh tra tiếp sức, chúng tôi hứa sẽ tiếp tục giữ vững vị thế và hình ảnh của mình trong lòng của đồng nghiệp gần xa./.BBT 


tttd 1.jpg


TTTD3.jpg


TTTD4.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Duyên - P.HT
Nguyễn Thị Duyên - P.HT
Lê Chí Dũng
Lê Chí Dũng
Quản trị mạng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS MỸ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882977 * Email: thdaiphong@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com