THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 13872582
QUẢNG CÁO
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG THCS MỸ THỦY NHIỆM KỲ 2017 – 2018 10/12/2017 9:28:45 PM
Được sự quan tâm của Xã đoàn Mỹ Thủy và cấp ủy trường THCS Mỹ Thủy, Chi đoàn trường THCS Mỹ Thủy đã tổ chức buổi đại hội Chi đoàn nhiệm kì năm học 2017 - 2018 vào lúc 14h30ph ngày 03/10/2017.

Đến tham dự đại hội có đồng chí Phạm Văn Thiện- Bí thư Xã đoàn Mỹ Thủy; Đồng chí Trần Thị Diệu Liến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Mai Thị Hương Thơm - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Lê Chí Dũng -TPT Liên đội, cùng 11 đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

image002.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai điều hành Đại hội

Qua bản báo cáo hoạt động trong năm học 2016-2017 và phương hướng của Chi đoàn trong năm học 2017 - 2018 do đồng chí Dương Đệ Trung báo cáo, Chi đoàn đạt các kết quả đáng khích lệ trong công tác đoàn, công tác dạy - học cũng như công tác chủ nhiệm. Bên cạnh đó Chi đoàn cũng mạnh dạn tự kiểm điểm lại những mặt còn hạn chế của Chi đoàn trong năm học qua. Từ đó Chi đoàn đưa ra các chỉ tiêu cụ thể về hoạt động các mặt: tư tưởng chính trị, hoạt động đoàn, hoạt động dạy học, họat động chủ nhiệm, hoạt động VHVN-TDTT,....

Đóng góp vào bản phương hướng của Chi đoàn, có bài tham luận của đồng chí Phạm Thị Thà về vấn đề :”Làm thế nào để phát triển Đảng viên trong Đoàn viên” và bài tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Thắm về công tác chủ nhiệm với nhiều ý kiến rất tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

image004.jpg

Tham luận của các đồng chí trong Chi đoàn

Đại hội còn được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Văn Thiện - Phó Bí thư xã đoàn phát biểu đã khẳng định và biểu dương những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được, bên cạnh đó đồng chí còn chỉ rõ các vấn đề đặt ra và yêu cầu Đoàn viên trong Chi đoàn nhà trường phải không ngừng nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới thật sự có sự chuyển biến về chất và lượng.

image006.jpg

Đồng chí Phạm Văn Thiện với các ý kiến chỉ đạo

Đại hội cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Chi bộ, ban giám hiệu nhà trường. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Diệu Liến - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Chi đoàn trường THCS Mỹ Thủy đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng với đội ngũ giáo viên trẻ.

image008.jpg

Đồng chí Trần Thị Diệu Liến - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại Đại hội

Đại hội Chi đoàn cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi đoàn mới. Qua 1 thời gian làm việc khẩn trương, trung thực ban bầu cử đã bầu ra 3 đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn, đó là đồng chí Dương Đệ Trung, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai và đồng chí Hoàng Thị Thanh Thảo. Ban chấp hành Chi đoàn mới ra mắt và hứa trước đại hội sẽ cố gắng đưa Chi đoàn thành Chi đoàn vững mạnh xuất sắc.

image010.jpg

Ban chấp hành Chi đoàn mới ra mắt                  

image012.jpg

Đoàn viên trường THCS Mỹ Thủy

          Đại hội khép lại với những niềm vui, nụ cười của các đại biểu cũng như các đoàn viên. Hứa hẹn nhiều thành công với sức trẻ, sức nhiệt tình của các đoàn viên trong Chi đoàn trong nhiệm kì năm học 2017 - 2018.
Trương Thị Thu
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Duyên - P.HT
Nguyễn Thị Duyên - P.HT
Lê Chí Dũng
Lê Chí Dũng
Quản trị mạng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS MỸ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882977 * Email: thdaiphong@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com